วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มาชมรูปไม้หนามดิกเกีย Dyckia ต้นแม่กันนะครับ


มาชมรูป Dyckia ต้นแม่กันครับ ใครขอไม้ชุดราคาพิเศษมา เจอกันคืนนี้ครับ
โดย Dyckia From " Q "


ฝากถึงน้องๆและเพื่อนๆที่ขอให้ผมจัดไม้ชุดคุณภาพดีดี มาแบ่งๆกันไปเลี้ยงในราคาพิเศษ
วันนี้ดำเนินการให้แล้วครับ พบกันคืนนี้นะครับ ตอนนี้มาชมรูปต้นแม่บางส่วนกันก่อนครับ
ไม้ประกอบชุดบางต้น จะไม่มีรูปต้นแม่ให้ชมนะครับ ผมคัดแต่ไม้คุณภาพไว้ให้ทั้งนั้น รับประกันได้ครับผม ^__^

ชมรูปต้นแม่กันครับ ขอบอกว่าแฟน Arizona และ Brittle Star ไม่ควรพลาดครับ ถูก ประหยัด สุดคุ้มครับ

Arizona F3 # Q-05


Arizona F3 # Q-08


Arizona F3 # Q-07 " Young Gun "


อีกรูป


Pharoah


Mercury F1


Snaggle Tooth F2 # Q-01


อีกรูป


ไม้ชุดทุกรายการที่จะนำเสนอในคืนนี้ เป็นราคาพิเศษเฉพาะใน Blog ส่วนตัวของผม
ซึ่งทำขึ้นเพื่อแบ่งให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่แวะเวียนมาเยี่ยม Blog ของผมตลอดมานะครับ
ราคาตรงนี้จึงไม่อาจนำไปเปรียบเทียบกับราคาขายในบอร์ด Pantown ได้นะครับ ^__^



1 ความคิดเห็น: